Bréf til dómsmálaráðherra....

Ég er ekki sáttur við margt í þjóðfélaginu. Þannig að ég sendi dómsmálaráðherra bréf...

 

Sæll Björn.

Ég vil lýsa óaánægju minni með þróun glæpsamlegra athæfa og dómsmála á Íslandi. Mér finnst skammarlegt að sjá að þeir sem að eru valdir til að tryggja öryggi okkar borgaranna, sem að svo rausnarlega höfum gefið þér atvinnu og umboð til að sinna þessum málefnum fyrir okkar hönd, þurfa að bókstaflega skrimta á móðgandi 170.000 kr á mánuði í byrjunarlaun. Það er vel skiljanlegt að því leyti að það gangi illa að manna löggæslu á Íslandi,ef að menn eru beðnir um að hætta lífi og limum fyrir peninga sem að varla duga einhleypingi til að framfleyta sér.

Það er einnig óásættanlegt að hversu oft kemst í fréttirnar þegar að misyndismenn þessa þjóðfélags fái afslátt á dómum þegar að þeir áfrýja til hæstaréttar. Það að fjölmiðlar fái tækifæri til að skrifa um það, er til sanns vegar merki um að pottur sé brotinn í hugsanaferli því sem að gerist á göngum hæstaréttar.

Ekki getur talist verjanlegt að afbrotamenn, sem sannarlega eru sekir, fái afsátt á sektum og dómum, á því einu að áfrýja til hæstaréttar. Sjá þessa frétt:

http://mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1291218

Þetta er ekki einsdæmi, og einhver veginn leikur mér hugur að við komum til með að sjá meira af þessu.

Skortur á frumkvæði, ákveðni, staðfestu og áreiðanleika í löggæslumálum er gapandi, og leiðréttu mig ef að um misskilning er að ræða af minni hálfu, en mér skilst að dómsmálaráðherra sé einmitt æðsta vald okkar í þessum efnum.

Ég gef ekki mikið fyrir herferðir í miðborg Reykjavíkur gegn fólki sem að er að kasta þvagi, þótt að það sé byrjun, þá held ég að áherslurnar séu ranglega settar í þeim efnum.

Það þarf ekki bara hallarbyltingu í hugsanaferlinu sem að virðist ríkjandi í þessum málum, heldur þarf að koma ákveðinn og fastur tónn frá hæstu hæðum um að ofbeldi og glæpir séu ekki ásættanlegir.

Þetta er málefni og málaflokkur sem að ekki bara er viðkvæmur, heldur er mjög einfalt að halda uppi langri umræðu á honum, svo ábótavant er í honum!

Sú þróun sem að þjóðfélagið er í, er ekki til fyrirmyndar. Viltu vera maðurinn sem að fólk minnist sem sá sem að gerbreytti því, eða bara enn einn ráðherran sem að þiggur laun.

Kveðja,
Þinn vinnuveitandi
Árni Jónsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Mjög gott. Mjög gott. Mér líkar undirskriftin. Það er staðreynd sem við gleymum. Endilega láttu vita ef þú færð svar við þessu.

Jóna Á. Gísladóttir, 13.9.2007 kl. 21:08

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Já mjög gott, í hóf stillt, en það sem er meint er vel skiljanlegt og skýrt

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.9.2007 kl. 21:15

3 identicon

Frábært hjá þér Árni.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 14.9.2007 kl. 09:54

4 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHAHA Þinn vinnuveitandi

Rugludallur

But i like the way you Think

Ómar Ingi, 20.9.2007 kl. 22:40

5 Smámynd: Fríða Eyland

Gott hjá þér strákur þú, ert hugrakkur

Fríða Eyland, 22.9.2007 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Áddni
Áddni
Fulltrúi ómálefnalegrar umræðu og erindreki niðurrifsáróðurs  af illkvittnasta tagi!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband