Alvöru sjóræningjar!

Nú ersveindómur minn endanlega fallinn! Ég hef nefnilega ekkert í hyggju að segja nokkurn skapaðan hlut um þessa frétt eða þessa kvikmynd, heldur er ég einfaldlega að "smella" á"blogga frétt" til að aðrir lesendur mbl.is haldi að ég hafi skrifað eitthvað málefnalegt og viturlegt!....Not!
mbl.is Sjóræningjarnir vörðu efsta sætið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Áddni

Hehe ;) Alveg hrikalega!....NOT!

Áddni, 4.6.2007 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Áddni
Áddni
Fulltrúi ómálefnalegrar umræðu og erindreki niðurrifsáróðurs  af illkvittnasta tagi!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 659

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Af mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband