Rasismi

Ég er búinn að komast að þeirri hræðilegu staðreynd að ég er rasisti!

Ég get rasað út um allt og ekkert, og sérstaklega málefni sem að ég hef ekkert vit á.

Ég rasa þar til að eyru áheyranda eru orðinn bleik og blá af þreytu!

Kannski er ég bara tuðisti? Og þetta sé bara tuð í mér?

Eða nöldristi?  Nöldra ég kannski soldið?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Já þú ert RASISTI án efa Áddni minn svo ertu auðvitað tuðari eins og allir íslendingar

Ómar Ingi, 1.10.2007 kl. 21:04

2 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Erum við ekki öll rasistar og tuðistar inni við beinið? Ég játa mig seka

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 2.10.2007 kl. 17:32

3 Smámynd: Ómar Ingi

Nær allir ef ekki allir íslendingar júbb

Ómar Ingi, 2.10.2007 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Áddni
Áddni
Fulltrúi ómálefnalegrar umræðu og erindreki niðurrifsáróðurs  af illkvittnasta tagi!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 678

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband