Elsta þingkona í heimi er Íslensk!

Ég rak upp stór augu þegar að ég fletti í gegnum hið "nýja" blað 24 stundir í dag. Þar er nefnilega viðtal við elstu þingkonu í heimi, og hún er Íslensk! Og það sem að meira er, þá er hún hvorki meira né minna en 140 ára gömul! (sjá bls 4) Það verður að segjast að Ragnheiður Elín heldur sér vel þrátt fyrir háan aldur :) Í greininni kemur einnig fram að hún á 5 ára gamlan son, þannig að hún er vafalítið elsta móðir í heimi líka!

(Kannski að þetta sé prentvilla?)

Annars kemur þetta blað mér svolítið á óvart. Nokkrar góðar greinar í því og útlitið mjög gott, nútímalegt en auðlæsilegt. Illugi Jökulsson skrifar ansi góða grein um sápuóperuna í ráðhúsinu, og þótt að ég sé nú ekki alltaf sammála Illuga, þá er hann klár kall og góður penni.

Einnig mæli ég með að fólk fletti vel og vandlega í gegnum blaðið, þar sem að það leynist í því þrælfyndinn brandari í formi lítillar auglýsingar!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Áddni
Áddni
Fulltrúi ómálefnalegrar umræðu og erindreki niðurrifsáróðurs  af illkvittnasta tagi!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband