Frábært nýtt starf!

Ég er semsé búinn að fá nýja frábæra vinnu! Ég er að fara vinna sem framkvæmdastjóri "Tilvonandi nýs miðborgarkjarna sem að ekki er í miðborginni, en langar að keppa við hann"

Fyrir svona lítið viðvik fæ ég alla veganna 2 mills á mánuði (með yfirvinnu sem að ég ekki vinn og nefndarsposlum) enda er miklu erfiðara að byggja upp eitthvað sem að ekki er til, heldur en að fara út á götu með kúst og sópa.

Gallin er bara að Borgarstjóri veit ekkert af því að ég er búinn að ráða mig í þetta! En hei, fyrst að hann þarf ekki að spyrja hvort hann megi ráða, þarf ég þá nokkuð að gera það ?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ruth Ásdísardóttir

Hey babe, ég er búin að klukka þig! Þú átt að skrifa niður 7 atriði sem þú ert þakklátur fyrir og klukka svo fimm aðra :)

Ruth Ásdísardóttir, 9.5.2008 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Áddni
Áddni
Fulltrúi ómálefnalegrar umræðu og erindreki niðurrifsáróðurs  af illkvittnasta tagi!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 639

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband