Jólakveđja!

Jćja...best ađ óska ykkur báđum sem ađ lesa bloggiđ mitt gleđilegra jóla :) Hafiđ ţađ náđugt og njótiđ besta tíma ársins:) Ég veit ađ ég geri ţađ :)

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Sömuleiđis :-) Hver er hinn? :-) :-)

Kristján Kristjánsson, 29.12.2007 kl. 15:28

2 Smámynd: Ruth Ásdísardóttir

Ég! :)

Sé ţig annars í fyrramáliđ Árni ástin mín :)

Ruth Ásdísardóttir, 30.12.2007 kl. 00:16

3 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Og ég sé ykkur bćđi á gamlárskvöld

Kristján Kristjánsson, 30.12.2007 kl. 00:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Áddni
Áddni
Fulltrúi ómálefnalegrar umræðu og erindreki niðurrifsáróðurs  af illkvittnasta tagi!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband