Ég get bara látið mig dreyma...

images

Það eru 20 ár síðan að Valur varð seinast Íslandsmeistari í Knattspyrnu karla. Ef að lukkan og guðirnir eru með okkur má eigja titilinn þar til á laugardag. Hvort að þeim takist að leggja HK, sem að eru að berjast fyrir lífi sínu er svo annað mál.

Á hinum endanum eru erkifjendurnir í KR líka að berjast fyrir lífi sínu í deildinni. Mér þykir það að vissu leyti bagalegt, enda gaman að spila "Derby" leiki við þá, og svo er hann Jabbi góður strákur, þótt hann sé KR-ingur. Hvað hina KR-ingana varðar er mér slétt sama um þá :) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Well see

Ef Valur spilar eins og á móti FH á HK ekki break og sigurinn verður stór.

Mér sama hver fellur , svo lengi sem það verður ekki FRAM

Ómar Ingi, 26.9.2007 kl. 23:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Áddni
Áddni
Fulltrúi ómálefnalegrar umræðu og erindreki niðurrifsáróðurs  af illkvittnasta tagi!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband