Klukkaður ?

Er ennþá að átta mig á hvað þetta er, en Dísa klukkaði mig so here goes!

1. Ég hata leti og óheiðarleika!

2. Ég þarf alltaf að spyrja "Af hverju?"

3. Ég horfi frekar lítið á sjónvarp.

4. Uppáhaldsþátturinn er "The Amazing Race"

5. Ég er ástfanginn af náttúru íslands! (Í hófi)

6. Ég verð tæpur á geði á að aka um Stór-Reykjavíkursvæðinu.

7. Líkaminn vaknar snemma, hausinn fyrst á fjórða bolla!

8. Mér finns gaman að hlusta! (Svo lengi sem að fólk hefur eitthvað að segja:P) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Áddni
Áddni
Fulltrúi ómálefnalegrar umræðu og erindreki niðurrifsáróðurs  af illkvittnasta tagi!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband