Vonska mannskepnunar!

Ég var virkilega sleginn þegar að ég las um þetta um helgina, og ég er gáttaður á því að einhverjir geti lagst svo lágt að gera þetta.

Nógu slæmt er að vera óheiðarlegur, en að leggjast svona lágt ?

Hvað er ég að tala um?

Sjáðu þessa frétt.

Það væri nú gaman að sjá bloggheima loga smá yfir þessu, og svæla út viðkomandi!

p.s. Það má alveg senda þetta maili líka ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

100 % Sammála þér 'Arni

Ómar Ingi, 9.7.2008 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Áddni
Áddni
Fulltrúi ómálefnalegrar umræðu og erindreki niðurrifsáróðurs  af illkvittnasta tagi!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband