Villti tryllti Villi!

...Var veitinga/skemmtistaður fyrir 16-20 ára á Skúlagötu fyrir um 20 árum sem að ekki veitti áfengi, en veitti mörgu ungu fólki útrás fyrir dansgleði og kelerí!

Svo bætti nú ekki úr skák að á laugardögum & sunnudögum var eftirmiðdagsball fyrir 12-16 ára milli 3 og 5 ef að ég man rétt og gátu þau allra yngstu tryllst yfir nýjustu popp og danssmellum í "vernduðu" umhverfi.

Sniðug hugmynd og hefur kannski átt einhvern þátt í að móta okkur sem að erum að vaxa úr grasi á annan hátt en þumalputtakynslóðina sem að við höfum getið af okkur...

En passar nafnið ekki bara ansi vel á hann Villta tryllta Villa í Valhöll ? (stundum ráðhúsi)

???


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Já það var nú einn sem lét lífið fyrir utan þann stað drengur !!!!

Ómar Ingi, 12.2.2008 kl. 22:43

2 Smámynd: Grumpa

ég man nú þegar þetta hét Roxy og Fjölli Braga ver hluti af innréttingunum þar...svo hét þetta eitthvað annað líka og þarna sá ég TSOL mjög sællar minningar...ég held ég sé bara að fara að klökkna!

Grumpa, 13.2.2008 kl. 22:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Áddni
Áddni
Fulltrúi ómálefnalegrar umræðu og erindreki niðurrifsáróðurs  af illkvittnasta tagi!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband